Sản phẩm S-LOK-KOREA đang dần được khách hàng ưu tiên sử dụng chính trong những hệ thống lắp đặt của những nhà máy sản xuất nổi tiếng tại Việt Nam.

SẢN PHẨM S-LOK/KOREA hiện đang dần chiếm được vị thế trong ngành thiết bị thủy lực ở thị trường Việt Nam. Bằng chứng là sản phẩm đã được ưu tiên sử dụng để lắp đặt ở những nhà máy lắp đặt, sản xuất nổi tiếng lại Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tốt nhất và các dịch vụ kỹ thuật để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, Với quy trình quản lý & sản xuất nghiêm ngặt, được cấp bằng chứng nhận của các tổ chức hàng đầu trên thế giới như ISO, API, DNV, Lloyd’s, … Hansun (S_LOK) đã tạo ra giá trị thương hiệu về chất lượng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

S-LOK VIỆT NAM hiện nay là nhà phân phối chính hãng S-LOK KOREA tại Việt Nam. Với hơn 8 năm kinh nghiệm hợp tác với S-LOK KOREA, chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ tốt và những lời tư vấn kỹ thuật chính xác với nhu cầu của Quý Khách Hàng.

S-LOK VIỆT NAM cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng của S-LOK KOREA cho thị trường Việt Nam bao gồm như khớp nối inox, van bi, van kim, ống đúc thủy lực inox …

Bên dưới là những hình ảnh thực tế sản phẩm S-LOK được lắp đặt và sử dụng trong hệ thống khí chiết nạp Nito, hệ thống khí CNG tại Việt Nam.

 

Hình 1: Hình ảnh valve Inox S-LOK trong hệ thống chiết nạp khí.

 

Hình 2: Hình ảnh Ống Inox S-LOK trong hệ thống chiết nạp khí.

 

 

Hình 3: Hình ảnh Fitting Inox S-LOK trong hệ thống chiết nạp khí.

 

 

Hình 4: Hình ảnh lắp ráp demo cho trong hệ thống khí ống CNG

 

 

Hình 5: Hình ảnh lắp ráp demo cho trong hệ thống khí ống CNG

 

TẬP ĐOÀN HANSUN (thương hiệu S-LOK KOREA) được thành lập vào năm 1993 tại 27 Noksansandan361-ro, Gangseo-gu, Songjeong-dong, Busan Hàn Quốc và bắt đầu sản xuất về valves & tube fittings. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tốt nhất và các dịch vụ kỹ thuật để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, Với quy trình quản lý & sản xuất nghiêm ngặt, được cấp bằng chứng nhận của các tổ chức hàng đầu trên thế giới như ISO, API, DNV, Lloyd’s, … Hansun (S_LOK) đã tạo ra giá trị thương hiệu về chất lượng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

S-LOK KOREA là nhà sản xuất và cung cấp S-LOK khớp nối inox, van inox và ống tube đúc thủy lực.

Link tham khảo sản phẩm đầu nối S-LOK:  https://slokvietnam.com/product-category/fittings/

Phần lớn các sản phẩm đầu nối ống thông dụng của S-lok/Korea đều có sẵn tại kho của S-LOK VIỆT NAM tại TP. Hồ Chí Minh. Đối với hàng không có sẵn, thời gian giao hàng nhanh chóng, từ 03 – 04 tuần làm việc kể từ ngày đặt hàng.

Các sản phẩm của S-LOK đều được sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy tối đa, được cấp chứng chỉ bởi các tổ chức quốc tế uy tín như APS, DNV, Lloyd;s, API Monogram, API Spec.Q1, API ISO/TS 29001, KS, NS,…

Link tham khảo chứng chỉ: https://slokvietnam.com/certifications/

 

Nếu Quý Khách hàng có nhu cầu liên quan đến sản phẩm của S-LOK KOREA, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được những phản hồi nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH S-LOK VIỆT NAM    

Add: 7/15 street 37, Hiep Binh Chanh Ward, Thu Duc City, HCM City.
Email: info@slokvietnam.com
Website: www.slokvietnam.com / www.taic.com.vn
Hotline: +84 938 681 611

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng.

 

Related news

zalo-icon
phone-icon