SUNV series – Van kim inox dạng union bonnet (Union Bonnet Needle Valve) hãng S-LOK/Korea

VAN KIM DẠNG UNION BONNET (UNION BONNET NEEDLE VALVE) SUNV SERIES


                                                            Union Bonnet Needle Valve SUNV series hãng S-LOK/Korea

 

VAN KIM LÀ GÌ?

Van kim, có tên tiếng anh là Needle Valve, là loại van có kích thước cửa van nhỏ, phía trong buồng van có trục (đĩa) van hình kim dạng thanh trụ nhỏ, dài để đóng mở, điều tiết lưu lượng dòng chảy. Loại van này thường được sử dụng cho nhưng điều kiện làm việc có lưu lượng nhỏ và áp suất lớn, yêu cầu trong các hệ thống cần điều chỉnh lưu lượng khí một cách chính xác.

 

SUNV series là dòng van kim hãng S-LOK/Korea, với những đặc điểm cơ bản sau đây:

  • Sở hữu thiết kế non-rotating disc at close (phần đĩa van không xoay khi đóng van), điều này giúp tối đa hóa tuổi thọ của van.
  • Phần cổ van kéo dài (dạng union bonnet), cấu trúc này giúp ngăn chặn các hành động vô tình tháo rời van trong quá trình hoạt động.
  • Áp suất làm việc: chịu được áp suất lên tới 6000 psi (tương đương 413 bar).
  • Nhiệt độ làm việc: chịu được nhiệt độ tối đa 1200°F (tương đương 648°C).
  • Vật liệu: thép không gỉ 314/304L, 316/316L hoặc thép hợp kim (Alloy, Monel, Titanium, …).
  • Tích hợp sẵn thêm tùy chọn lắp bảng (kèm đai ốc).
  • Kiểu lắp đặt: lắp theo chiều nằm ngang (in-line pattern) hoặc lắp dạng góc (angle pattern).
  • Kết nối: hệ inch, hệ metric, ren trong, ren ngoài NPT, BSP, …
  • Đạt tiêu chuẩn NACE MR 0175 về chống ăn mòn.
  • Có thể dễ dàng lắp đặt với ống tubing & phụ kiện của các thương hiệu khác như Swagelok, Parker, Hy-Lok, Fujikin, Super-Lok, DK-LOK, …
  • Được sử dụng nhiều trong các hệ thống đo lưu lượng, đặc biệt là khi duy trì tốc độ dòng chảy thấp, áp suất cao và có yêu cầu điều chỉnh lưu lượng khí một cách chính xác. Đây là loại được sử dụng phổ biến trong các nhà máy hóa chất, dầu khí, nhà máy sản xuất thực phẩm, nước giải khát, …

CẤU TẠO & THÔNG SỐ CỦA UNION BONNET NEEDLE VALVE SUNV SERIES

Cấu tạo của van kim có phần thân dài và kích thước bé. Phần trục van vặn ren lên xuống để điều khiển van đóng mở. Nguyên lý đóng mở của van kim có điểm giống với van cầu. Nhưng phần ren có bước ren rất mịn và bé nên quá trình van đóng mở rất lâu. Tuy nhiên đó chính là ưu điểm giúp van kim tiết lưu dòng chảy vô cùng tốt và chính xác.

 

                                      Bảng 01: Cấu tạo Union Bonnet Needle Valve SUNV series hãng S-LOK/Korea

 

 

           

                                      Bảng 02: Thông số kỹ thuật Union Bonnet Needle Valve SUNV series hãng S-LOK/Korea

Hansun (S-LOK) Group là tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1993 và bắt đầu sản xuất về valves & tube fittings. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tốt nhất và các dịch vụ kỹ thuật để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, Với quy trình quản lý & sản xuất nghiêm ngặt, được cấp bằng chứng nhận của các tổ chức hàng đầu trên thế giới như ISO, API, DNV, Lloyd’s, … Hansun (S-LOK) đã tạo ra giá trị thương hiệu về chất lượng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm của S-LOK đều được sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt, được cấp chứng chỉ bởi các tổ chức quốc tế uy tín như APS, DNV, Lloyd;s, API Monogram, API Spec.Q1, API ISO/TS 29001, KS, NS, ….

S-LOK VIỆT NAM hiện nay là nhà phân phối S-LOK/KOREA tại Việt Nam. Với hơn 9 năm kinh nghiệm hợp tác với S-LOK KOREA, chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng, dịch vụ tốt và những lời tư vấn kỹ thuật chính xác với nhu cầu của Quý Khách Hàng và đặc biệt là Quý Khách Hàng sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất và thời gian giao hàng nhanh nhất nếu hợp tác trực tiếp với S-LOK VIỆT NAM.

 

Nếu Quý Khách hàng có nhu cầu liên quan đến sản phẩm của S-LOK KOREA, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được những phản hồi nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH S-LOK VIỆT NAM    

Add: 7/15 street 37, Hiep Binh Chanh Ward, Thu Duc City, HCM City.
Email: info@slokvietnam.com
Website: www.slokvietnam.com / www.taic.com.vn
Hotline: +84 938 681 611

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng.

Related news

zalo-icon
phone-icon