STRM series – Đầu nối ba ngả Male Run Tee (hai đầu hạt bắp, một đầu ren ngoài NPT)

                   Đầu nối ba ngả Male Run Tee STRM series hãng S-LOK/Korea

ĐẦU NỐI MALE RUN TEE LÀ GÌ?

Đầu nối Male Run Tee là đầu nối ba ngả dạng chữ “T”, có cấu tạo một đầu thẳng và đầu nhánh hạt bắp dùng để nối ống tubing, và một đầu thẳng còn lại ren ngoài NPT, được sử dụng để nối các ống tube và fittings với nhau. Male Run Tee được sử dụng phổ biến trong hệ thống instrument, hydraulic,… trong các nhà máy hóa chất, dầu khí, bột giấy, khí sạch, hệ thống đông lạnh, …

STRM series của hãng S-LOK/Korea có cấu tạo hai đầu hạt bắp sử dụng cho ống tubing hệ inch từ 1/16” tới 2” và ống tube hệ mm từ 2mm tới 50mm và một đầu thẳng ren ngoài hệ NPT, được làm bằng đồng (Cu-copper), inox (304/304L, 316/316L) hoặc thép hợp kim (Alloy, Monel, Titanium, …) với mác thép 100% từ Korea. Với yêu cầu và kỹ thuật gia công khắt khe, đảm bảo về độ bền, độ chống ăn mòn, độ thẩm mỹ,  mang lại sự an toàn tuyệt đối trong môi trường làm việc áp suất cao của thiết bị.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MALE RUN TEE STRM SERIES

          Bảng 01: Quy cách Male Run Tee hai đầu hạt bắp hệ inch, một đầu ren ngoài NPT STRM series hãng S-LOK/Korea

 

      Bảng 02: Quy cách Male Run Tee hai đầu hạt bắp hệ metric (mm), một đầu ren ngoài NPT STRM series hãng S-LOK/Korea.

STRM series được thiết kế theo kiểu double ferrule, giúp chịu được áp suất làm việc lớn hơn, hoặc trong điều kiện môi chất làm việc lưu thông hai chiều, … STRM series được thiết kế để lắp đặt với các sản phẩm của các thương hiệu khác như Swagelok, Parker, Hy-lok, Fujikin, Super-lok, DK-lok,… phục vụ nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng.

 

 

 

Hansun (S-LOK) Group là tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1993 và bắt đầu sản xuất về valves & tube fittings. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tốt nhất và các dịch vụ kỹ thuật để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, Với quy trình quản lý & sản xuất nghiêm ngặt, được cấp bằng chứng nhận của các tổ chức hàng đầu trên thế giới như ISO, API, DNV, Lloyd’s, … Hansun (S-LOK) đã tạo ra giá trị thương hiệu về chất lượng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Các sản phẩm của S-LOK đều được sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy tối đa, được cấp chứng chỉ bởi các tổ chức quốc tế uy tín như APS, DNV, Lloyd;s, API Monogram, API Spec.Q1, API ISO/TS 29001, KS, NS, …

Link tham khảo chứng chỉ: Certifications | S-LOK VIET NAM (slokvietnam.com)

Phần lớn các sản phẩm đầu nối ống thông dụng của S-LOK/KOREA đều có sẵn tại kho của S-LOK VIỆT NAM tại TP. Hồ Chí Minh. Đối với hàng không có sẵn, thời gian giao hàng nhanh chóng, từ 03 – 04 tuần làm việc kể từ ngày đặt hàng.

 

 

Nếu Quý Khách hàng có nhu cầu liên quan đến sản phẩm của S-LOK KOREA, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được những phản hồi nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH S-LOK VIỆT NAM / CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP THÀNH AN.

Add: 7/15 street 37, Hiep Binh Chanh Ward, Thu Duc City, HCM City.

Email: info@slokvietnam.com

Website: www.slokvietnam.com / www.taic.com.vn

Hotline: +84 938 681 611

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng.

Related news

zalo-icon
phone-icon